1. Marketing:
- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
- Triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được duyệt.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
- Tổ chức các sự kiện cho công ty
- Tham mưu cho Ban Giám đốc mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết quảng bá thương hiệu: biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về các sản phẩm của Công ty, cập nhật những tin tức mới nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ thu hút với khách hàng. Chăm sóc và quản lý các trang mạng xã hội (facebook, website,...)
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
2. Branding:
- Xây dựng, quản lý hình ảnh, thương hiệu của Công ty (nội bộ và bên ngoài)
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
3. Các nhiệm vụ khác do Công ty hoặc Quản lý trực tiếp giao phó.